Giá của giống chó Chihuahua

gia-cua-giong-cho-chihuahua

gia-cua-giong-cho-chihuahua

Các điều kiện, yếu tố ảnh hưởng đến giá chó Chihuahua

Nguồn gốc: hiện các chú chó chihuahua tại Việt Nam đều có 4 nguồn gốc chính là ở trong nước hoặc được nhập từ Thái Lan, Trung Quốc và Âu – Mỹ. Giá của các chú chó sẽ tùy theo nguồn gốc của chúng mà quyết định.

Màu lông: màu lông cũng ảnh hưởng ít nhiều đến giá của mỗi chú chó. Thông thường nhưng chú chó chihuahua có màu lông trắng tinh, đen vàng hay vàng nhạt sẽ có giá nhỉnh hơn so với các chú chó có màu lông đậm. Đặc biệt giá của các chú chó chihuahua lông dài sẽ cao hơn chihuahua lông ngắn một chút.

Giới tính: các chú chó chihuahua đực sẽ có giá thấp hơn các cô chó chihuahua cái vài trăm, vì ngoại hình chihuahua cái trông nhỏ nhắn mập mạp và đáng yêu hơn.

Giá cả của các giống chó Chihuahua

Với số tiền 1 triệu đồng, bạn sẽ có được những bé chihuahua không thuần chủng và được lai với những giống chó khác như poodle, phốc, lạp xưởng,… Tuy trông chúng không được đẹp nhưng được cái giá mềm dẻo, vì vậy nên chúng rất phổ biến trong nước mình.

Còn với số tiền 3-5 triệu đồng, bạn sẽ có được một bé chihuahua thuần chủng được sinh ra tại Việt Nam hoặc nhập về từ Trung Quốc.

Còn về phần các chú chó chihuahua thuần chủng được nhập từ Thái Lan, chúng sẽ đảm bảo được về mặt sức khỏe, có đầy đủ giấy tờ và sổ khám chữa bệnh, giá của chúng dao động từ 5-10 triệu. Nhưng thông thường thì những bé chihuahua này sẽ được các trại chó mua về để làm giống.

Nếu bạn muốn có được một chú chó chihuahua đảm bảo tuyệt đối về độ thuần chủng, có giấy tờ, gia phả đầy đủ, khỏe mạnh và đẹp thì hãy chọn mua những bé được nhập từ những nước Châu Âu hoặc Mỹ nhé. Giá của những bé đó sẽ từ 20 triệu đồng trở lên, nhưng chất lượng lại tốt khỏi phải nói.

Chắc qua bài viết này, bạn cũng đã phần nào biết được giá cả của giống chó chihuahua rồi phải không nào? Vậy thì chúng ta hãy cùng tiếp tục tìm hiểu xem cách chăm sóc giống chó nhỏ nhắn này nhé: Cách chăm sóc Chihuahua

Trang được tổng hợp bởi: Chăm Sóc Thú Cưng

The post Giá của giống chó Chihuahua appeared first on Cẩm nang thú cưng.



Nguồn bài viết: https://camnangthucung.com/gia-cua-giong-cho-chihuahua/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

14 boss trơ trẽn đã cướp chồng của sen rồi lại còn tỏ thái độ thách thức

Gắng gượng sống đến ngày cô chủ làm lễ kết hôn, chú chó khiến ai cũng phải rơi nước mắt

Cùng tìm hiểu yếu tố nào quyết định đến giá giống chó Samoyed