Cháu gái khoe ảnh ngoại thân thiết bên chú chó nhưng cộng đồng mạng chỉ cười ngất bởi dáng ngủ siêu lầy lội chú ta

chau-gai-khoe-anh-ngoai-than-thiet-ben-chu-cho_1

Chú chó nằm trên hiên nhà, gối đầu lên đùi ngoại ngủ ngon lành. Cứ ngỡ ấy sẽ là một hình ảnh ấm áp và tình cảm, nhưng chỉ vì biểu cảm quá mức đáng yêu của chú chó mà bức ành đã lạc hẳn sang hướng buồn cười, khiến nhiều người thích thú không thôi.

Cụ thể, một hôm cô bạn tên V. đã đăng tải một bức ảnh về chú chó nhà mình đang gối đầu ngủ ngon lành trên đùi của bà ngoại 94 tuổi, hình ảnh đầy ấm áp này đã khiến cô mong ước mình bé lại để có thể được vỗ về ngủ ngon.

chau-gai-khoe-anh-ngoai-than-thiet-ben-chu-cho

Trong bức ảnh mà bạn V. đăng tải, bà ngoại của cô đang ngồi trước hiên nhà và vỗ về chú chó đang nằm gối đầu lên đùi mình ngủ ngon lành. Bạn có thể thấy rõ là bà ngoại trong ảnh khá gầy, đôi chân gầy guộc và nhỏ bé ấy chẳng được êm ái nhưng chú chó vẫn thích thú gối lên ngủ, người duỗi dài, gương mặt mang đầy vẻ hạnh phúc.

chau-gai-khoe-anh-ngoai-than-thiet-ben-chu-cho_1

Và điều mà cộng đồng mạng quan tâm chú ý nhất trong bức ảnh này là gương mặt và biểu cảm của chú chó. Không biết chú ta ngủ kiểu gì mà không khép miệng lại, lưỡi vắt xuống nhìn hài hước cực kỳ. Nếu đem so với hình ảnh lúc bé thì chắc ca dậy thì của chú ta không mấy thành công lắm, ngày bé đáng yêu biết bao nhiêu, giờ lớn lên thì mặt lại nhăn nhở, lém lỉnh, chả có chút gì hiền lành như hồi bé cả.

chau-gai-khoe-anh-ngoai-than-thiet-ben-chu-cho_2

Sau khi đăng tải, câu chuyện của cô bạn V. được cộng đồng mạng Facebook dành nhiều quan tâm, yêu thích. Trông vẻ mặt hạnh phúc của chú chó ngủ khi trên đùi ngoại, ai cũng mong ước có được một tấm vé trở về tuổi thơ để được ngoại vỗ về giấc ngủ như bạn V.

“Chú chó chắc hẳn yêu ngoại lắm, nhìn ngủ hạnh phúc chưa kìa. Ngoại đã 94 tuổi nhưng nhìn ngoại vẫn nhanh nhẹn, khỏe quá. Mong ngoại luôn vui khỏe, sống thọ cùng con cháu” – bạn N.N.A chia sẻ.

Về phần chú chó kia, chú ta cũng được mọi người bàn tán không dứt. Đa phần mọi người đều dành lời khen cho gương mặt đáng yêu của chú ta, cũng có người trêu chọc chú ta sao mà dậy thì thất bại thế này cơ chứ, mặt cợt nhả, nhăn nhở quá ư “đáng ghét”.

Bạn U.N viết: “Nhìn cưng quá trời cưng nè, ổng lớn lên khác hồi bé quá, mặt mày nhăn nhở, láo lếu ghê. Được ở với ngoại thì sung sướng rồi nha”.

“Bé dễ thương bao nhiêu lớn lên đáng ghét bấy nhiêu. Xem cái dáng ngủ của mi xem xem có chút duyên dáng nào không, mặt mũi lại nhí nhố, thè cả lưỡi” – bạn J.C dí dỏm bình luận.

chau-gai-khoe-anh-ngoai-than-thiet-ben-chu-cho_3

chau-gai-khoe-anh-ngoai-than-thiet-ben-chu-cho_4

                    Hình ảnh chú chó “dậy thì thành công” được cộng đồng mạng chia sẻ – Ảnh: FB

Trang được tổng hợp bởi: Chăm Sóc Thú Cưng

The post Cháu gái khoe ảnh ngoại thân thiết bên chú chó nhưng cộng đồng mạng chỉ cười ngất bởi dáng ngủ siêu lầy lội chú ta appeared first on Cẩm nang thú cưng.



Nguồn bài viết: https://camnangthucung.com/chau-gai-khoe-anh-ngoai-than-thiet-ben-chu-cho-nhung-cong-dong-mang-chi-cuoi-ngat-boi-dang-ngu-sieu-lay-loi-chu-ta/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

14 boss trơ trẽn đã cướp chồng của sen rồi lại còn tỏ thái độ thách thức

Gắng gượng sống đến ngày cô chủ làm lễ kết hôn, chú chó khiến ai cũng phải rơi nước mắt

Cùng tìm hiểu yếu tố nào quyết định đến giá giống chó Samoyed