Chó có thấy được ma?

Chó có thấy được ma?

Có rất nhiều những bộ phim ma đều đưa hình ảnh một chú chó với một đôi mắt nhìn thấy ma, không những thế, có những chú chó còn có thể thấy được ma nữa. Vậy bạn có thắc mắc chó thật sự thấy ma được hay không? Theo một cuộc khảo sát gần đây, hơn 40% người Mỹ tin rằng vật nuôi của họ có một giác quan thứ sáu. Giác quan thứ sáu này cho phép chúng nhìn thấy người chết giống như đứa trẻ trong phim Bruce Willis?

BẠN CÓ TIN VÀO MA QUỶ KHÔNG?

Tại sao lại xuất hiện những bộ phim ma dựa vào một câu chuyện có thật? Bạn có phải là tín đồ của phim kinh dị? Vậy bạn có tin là có ma? Một số người cho rằng động vật hoặc trẻ em có một khả năng huyền bí nhìn được thế giới bên kia. Tuy nhiên, có một lời giải thích đơn giản mà không đòi hỏi con chó để có bất kỳ khả năng vượt ra ngoài những gì đã được chứng minh.

Đầu tiên, hãy định nghĩa một số thuật ngữ:

Ma là sự biểu hiện của một người (hoặc có lẽ một con vật), những người không còn sống.

Linh hồn là một thuật ngữ rộng hơn mà không chỉ bao gồm những con ma, nhưng thực thể siêu nhiên khác có thể đôi khi làm cho sự hiện diện của họ được biết. Cả hai bóng ma và linh hồn được biết là rất khó khăn để phát hiện – nếu không mọi người sẽ tin vào họ, phải không?

Chó có thấy được ma?

Nó làm cho cảm giác rằng con chó có thể cảm nhận được con ma trong những cách mà con người chỉ đơn giản là không thể.

Trong thực tế, bạn có thể nói chó là thợ săn ma tự nhiên, với khả năng mà con người chỉ có thể cho là gần đúng với thiết bị điện tử tinh vi. Hãy xem xét một số các hiện tượng thợ săn ma chuyên nghiệp cố thu thập thông tin, làm thế nào để họ nhận biết được ma, và làm thế nào những con chó phù hợp:

Âm thanh: Thợ săn ma thường sử dụng micro khuếch đại để nắm bắt mọi âm thanh nhỏ, hy vọng sẽ ghi lại một vài lời thì thầm ma lạnh gáy. Chó tự nhiên nghe thấy âm thanh ở tần số cao hơn so với con người, và có thể di chuyển vào tai mình một cách độc lập đối với bất cứ nơi nào các âm thanh được phát ra.

Hình ảnh: Thợ săn ma sử dụng camera quan sát ban đêm. Chó tự nhiên thấy tốt hơn nhiều so với con người trong điều kiện ánh sáng thấp (mèo thậm chí thấy tốt hơn).

Biến động điện từ: Một công cụ phổ biến trong kho vũ khí của các thợ săn ma là các máy dò EMF, mà đo trường điện từ xung quanh. Trong khi không được chấp nhận rộng rãi, nhiều người tin rằng con chó có thể cảm nhận được những thay đổi điện từ rất tốt.

Điều mà chó thực sự tỏa sáng là cảm giác về mùi. Nó có thể ngửi thấy tốt hơn hàng ngàn lần so với con người. Thật không quá khi nói rằng con chó trải nghiệm một thế giới hoàn toàn khác của mùi hương đó là hoàn toàn đóng kín đối với chúng ta. Nghĩa là khả năng bóng ma và linh hồn có thể được phát hiện thông qua mùi mà con người chúng ta thậm chí còn không biết mùi đó tồn tại.

Chó có thấy được ma?
Trang được tổng hợp bởi: Chăm Sóc Thú Cưng

The post Chó có thấy được ma? appeared first on Cẩm nang thú cưng.



Nguồn bài viết: https://camnangthucung.com/cho-co-thay-duoc-ma/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

14 boss trơ trẽn đã cướp chồng của sen rồi lại còn tỏ thái độ thách thức

Gắng gượng sống đến ngày cô chủ làm lễ kết hôn, chú chó khiến ai cũng phải rơi nước mắt

Cùng tìm hiểu yếu tố nào quyết định đến giá giống chó Samoyed